ทำไมต้องเลือก LED Leyard ?

7 Aug 2567

 

ทำไมต้องเลือก LED Leyard ?

 

         ปฏิเสธไม่ได้ว่าปัจจุบันโซลูชั่นและเทคโนโลยีได้เข้ามามีอิทธิพลต่อการใช้ชีวิตของผู้คนมากขึ้น รวมไปถึงการทำงานในองค์กร และการดำเนินธุรกิจ ดังนั้นการเลือกอุปกรณ์เทคโนโลยีแสดงภาพ หรือ วิดีโออย่าง จอ LED ที่มีคุณภาพสูงและได้มาตรฐานจึงเป็นสิ่งจำเป็น โดยแบรนด์ Leyard มีชื่อเสียงในวงการจอ LED มาอย่างยาวนานและเป็นแบรนด์ชั้นนำระดับโลก จึงทำให้ Leyard เป็นที่รู้จักทั้งในและต่างประเทศ โดย ZPACE11 ภายใต้บริษัท 1-to-all เป็นตัวแทนจัดจำหน่าย Leyard เพียงเจ้าเดียวในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ และ Leyard มีประสบการณ์จากการให้บริการอย่างมืออาชีพในงานอีเว้นท์สำคัญมากมาย เช่น การแข่งขันกีฬาโอลิมปิก 2022 งานประชุม APEC 2014 สำนักงานข่าว CNN ที่วอชิงตัน และ Bundestag ของเยอรมนี (รัฐสภากลาง)

 

        เหตุผลที่ควรเลือกซื้อ LED Leyard

 

 1. คุณภาพที่เหนือชั้น

            Led Leyard มีนวัตกรรมเทคโนโลยี LED ล่าสุดที่ทำให้จอ LED มีภาพที่สวยคมชัด มีความสมจริง ไม่ว่าจะเป็นการใช้งานจอ LED ในห้องประชุม หอประชุมขนาดใหญ่ พิพิธภัณฑ์ หรือ จอ LED ขนาดใหญ่สำหรับโฆษณากลางแจ้ง สนามกีฬาในร่มและกลางแจ้ง หรือ ห้อง Control Room จึงมั่นใจได้ว่าจะได้คุณภาพของสื่อดิจิทัลที่คมชัดและสมจริง

 

2. ได้รับความไว้วางใจจากแบรนด์ชั้นนำทั่วโลก

            Leyard เป็นที่ยอมรับและใช้งานในกิจกรรมสำคัญระดับโลกมากมาย ตั้งแต่หอประชุมขนาดใหญ่  จอโฆษณากลางแจ้ง สนามกีฬา ไปจนถึงศูนย์ควบคุมและสั่งการ แสดงให้เห็นถึงความน่าเชื่อถือและคุณภาพระดับสูงของแบรนด์ เช่น Harvard university Microsoft Bloomberg หรือ BMW

 

3. ติดตั้งได้หลายรูปแบบ

            LED Leyard มีโซลูชั่นที่หลากหลาย ทั้งในรูปแบบจอสี่เหลี่ยม จอโค้ง จอ Transparent ที่สามารถออกแบบให้ตอบโจทย์ทุกความต้องการ รวมถึงปรับแต่งขนาดจอ LED ได้เอง ให้เหมาะกับ การติดตั้งสำหรับพื้นที่จำกัด หรือพื้นที่ขนาดใหญ่สำหรับงานอีเว้นท์ ซึ่งสามารถติดตั้งได้ง่ายๆ ไม่ว่าจะเป็นการวางบนฐาน ติดผนัง หรือแขวน เพิ่มความสะดวกสบายในการใช้งานและเหมาะกับทุกอีเว้นท์ที่ต้องการความสร้างสรรค์และแปลกใหม่

 

4. แข็งแรง ทนทาน

            ผลิตภัณฑ์ของ Leyard ได้รับการออกแบบมาให้ทำงานได้อย่างต่อเนื่องในระยะยาว ด้วยการใช้วัสดุคุณภาพสูงและการควบคุมคุณภาพให้เป็นไปตามมาตรฐาน ดังนั้น จอ LED Leyard จึงมีการบำรุงรักษาต่ำและมีอายุการใช้งานยาวนาน

 

 

 

5. ดูแลตั้งแต่เริ่มและหลังการขา

            Leyard มีทีมงานมืออาชีพที่พร้อมให้คำปรึกษาตั้งแต่การเลือกประเภทของจอ LED ให้เหมาะกับวัตถุประสงค์และการใช้งานไปจนถึงการติดตั้งและการบำรุงรักษาจึงมั่นใจได้ว่าจะได้รับการดูแลตลอดอายุการใช้งาน

 

6. ความยั่งยืน Suntainability

            Leyard ได้พัฒนาเทคโนโลยีที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ลดภาวะโลกร้อน ลดการใช้พลังงาน แต่ยังคงให้ภาพที่สวยงาม คมชัด และช่วยให้คุณประหยัดค่าไฟในระยะยาวกว่า 75% และมีอายุการใช้งานยาวนานกว่า 25 เท่า (เมื่อเทียบกับหลอดไส้ LED) นอกเหนือจากการประหยัดพลังงาน ยังทำให้เกิดความยั่งยืน (Sustainability ) และไม่ก่อให้เกิดผลเสียต่อสังคมและสิ่งแวดล้อม

 

 

 

       

            การเลือก LED Leyard ไม่เพียงแต่เป็นการลงทุนในอุปกรณ์แสดงภาพนิ่ง หรือ วิดีโอ ที่คุณภาพสูง แต่ยังเป็นการลงทุนในความน่าเชื่อถือ ประสิทธิภาพ และนวัตกรรมที่ทันสมัย ไม่ว่าคุณจะต้องการใช้งานในด้านใด Leyard มีโซลูชั่นที่เหมาะสมสำหรับคุณ เมื่อคุณต้องการคุณภาพที่ดีที่สุด Leyard จึงเป็นคำตอบที่ดีที่สุด

 

            ZPACE11 เป็นตัวแทนจำหน่าย Leyard อย่างเป็นทางการในประเทศไทย และแน่นอนว่า ZPACE11 เป็นมากกว่าตัวแทนจำหน่ายเพราะเราคือผู้เชี่ยวชาญด้านโซลูชั่น LED Display ครบวงจร พร้อมดูแลให้คำปรึกษา ออกแบบ วางแผนวงจรและโครงสร้างฟรี ! ตลอดจนมีบริการหลังการขาย จากผู้เชี่ยวชาญ สามารถมั่นใจได้ในทุกขั้นตอน 

            ถ้ามีข้อสงสัยสามารถทักมาสอบถามเราได้ที่

            เบอร์ติดต่อ 082-582-6667 (คุณโจ)

            ช่องทาง Facebook ZPACE11 Click!!!

 

 

^