Content Reference

 

     การสร้างประสบการณ์ที่น่าประทับใจจะไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป zight ผู้เชี่ยวชาญด้านการสร้างสรรค์ ออกแบบคอนเทนต์ที่ล้ำสมัย ที่จะทำให้แบรนด์คุณโดดเด่นบนจอ LED ทุกรูปแบบ เราพร้อมให้คำแนะนำคุณในทุกขั้นตอนทั้งในรูปแบบ Immersive LED อันน่าทึ่งหรือ NAKED EYE 3D ที่สร้างประสบการณ์สามมิติแบบไร้ขีดจำกัด มาร่วมสร้างสรรค์สิ่งที่เหนือจินตนาการไปด้วยกันกับ zight วันนี้ และปลดปล่อยศักยภาพของแบรนด์คุณบนจอ LED ที่ยิ่งใหญ่ที่สุด!

 

 

IMMERSIVE LED

     สร้างประสบการณ์ที่น่าตื่นตาตื่นใจ ที่ดึงดูดพร้อมสร้างการจดจำได้เป็นอย่างดีกับ Immersive LED ด้วยการสร้างภาพสมจริงได้อย่างมีชีวิตชีวา สัมผัสโลกเสมือนจริงได้อย่างน่าประทับใจ พร้อมยกระดับการนำเสนอในรูปแบบใหม่ได้อย่างหลากหลายรูปแบบ เหมาะกับการนำเสนอในโอกาสพิเศษไม่ว่าจะเป็นนิทรรศการศิลปะ งานคอนเสิร์ต หรืออีเวนต์เปิดตัวต่างๆ ที่ช่วยสร้างความโดดเด่นและประสบการณ์ที่ไม่มีวันลืมให้กับผู้รับชมได้ในทันที

 

 

  

NAKED EYE 3D 

     ก้าวสู่โลกแห่งนวัตกรรมการโฆษณารูปแบบใหม่กับ NAKED EYE 3D เทคโนโลยีที่จะพลิกโฉมประสบการณ์การรับชมของคุณ! ที่นำเสนอภาพ 3D ได้โดยไม่ต้องใช้อุปกรณ์เสริม ก็สามารถดื่มด่ำกับภาพสมจริงได้ทันที ไม่ว่าจะเป็นป้ายโฆษณาบริเวณตึกสูง หรือ ในห้างสรรพสินค้า พร้อมมอบประสบการณ์ที่น่าตื่นตาตื่นใจให้กับผู้ที่พบเห็นได้แล้วกับ NAKED EYE 3D วันนี้!

 

 

 

Watch Our References

Watch a Video : Maha Songkran 2024

Watch a Video : Pet Hospital

Watch a Video : Under the Sea

^